வன்னியர் வரலாறு என்று பொய் -புரட்டை கூறியவர்களுக்காண மறுப்பு
வன்னியரா? க்ஷத்ரியரா? பள்ளியா??
வன்னிய குல... சத்திரிய குல....அக்கினிகுல....... என்னதான்
சொல்ல வரீங்க..??
வன்னியர், அக்னி குலம், சத்திரியர் என்று
பதில்:
இந்த ஆராய்ச்சி செய்பவர்கள் யார் என்று தெரியுமா -
திருவிழாவில் பிறந்த அப்பன் பெயர் தெரியாமல்
இருக்கும் சாமிபுள்ளைகள் தான்..
சாமிபுள்ளிகளின் கேள்வி
இவர்கள் வரலாற்று ஆய்வு:
சேரன் சோழன் பாண்டியன் பல்லவன் ஹோயசாலன்... நீளும்
பதில்:
இதற்க்கு தேவையான பதில்: அக்னி என்பது
பிரகாஸ்பதியின் கடவுள் -பிரம்மாவின் வழிவந்தவர்.
அவரது வழிவந்தவர்கள் வர்மன் என்ற பெயர்
அமையபெற்றவர்கள்.
அக்னிகுலத்தின் வழிவந்தவர்களான12ம்
நூற்றாண்டுவரை தென் இந்தியாவை ஆண்ட அரச
குலத்தினரின் பெயர்கள்.
சடவஹனாஸ் (ச்த்வாகனர்கள்),வகடகாஸ்,கொஹீஸ்,இக்சவகஸ்
(இசுவாகு),நாகாஸ்,கடம்பாஸ்(கடம்பர்கள்),
பல்லவன்,சோழன்,பாண்டியன்,சேரன்,சாளுக்கியன்.
இவர்கள் எல்லோருமே அக்னி குலம் என்று கூறும் பகுதி.
சாமிபுள்ளையின்கேள்வி
அதோ அவனும் பள்ளி – இதோ இவனும் பள்ளி – சேரனும்
பள்ளி.. சோழனும் பள்ளி.. பாண்டியனும் பள்ளி.. பல்லவனும்
பள்ளி.. ஹோயசாலணும் பள்ளி.. எகிப்து மம்மியும் பள்ளி – எல்லாரும்
பள்ளி – உலகமே பள்ளி.. பள்ளியோ பள்ளி..!
(செத்தவன்லாம் வந்து கேக்கவா போறான்?)
பதில்:
வேள் -வேளிர் -இவர்கள் அக்னியில் பிறந்தவர்கள். வெட்கமே
இல்லாமல் நாங்க கங்கா குலம் என்று சொல்லும் சூத்திரன் இவர்களை
கோருவது தான் வேடிக்கை.இது காசுகுடுத்து வாங்குவது இல்லை
வரலாறு -அது பிறப்பிலே வரவேண்டும்.
நாட்டுப்புறவியல் ஆய்வாளர் முனைவர் -சண்முக சுந்தரம் எழுதிய அகத்தாரும் -புறத்தாரும் என்ற நூலின் கூற பட்டுஉள்ள தகவல்கள்:
பள்ளி என்பது பள்ளர்களின் பெண்பால்.இந்த பள்ளி என்று கூறப்படும் பெண்கள் பற்றிய பழமொழிகள் எல்லாவற்றையும் பள்ளி என்று வன்னியர்களுக்கு கூறிய திருட்டு வெள்ளாட்டி பெற்ற புள்ளைகளுக்கு இந்த தகவல்கள்.
Book: Classified collection of tamil proverbs – 1897
தமிழில் வெள்ளைகார பாதிரியார்கள் தொகுத்த அன்றைய பழமொழிகளில் பள்ளிகள் பற்றிய குறிப்புக்களை காண்போம்.
பதில்:
பள்ளி சம்பாரித்தால் சிலவு செய்வான் -அதையும் ஒரு வெள்ளாட்டிக்கு கொடுத்து அந்த குடும்பத்தையும் வாழவைப்பான்.ஆனா இது பள்ளி என்ற பள்ளர் மனைவியை பற்றி எழுதிய பழமொழிகளை கொண்டு பள்ளி என்ற வன்னியருக்கு என்று கதை விடும் சாமி புள்ளைகள்.
பள்ளிக்கும் இரும்புக்கும் பதம் பார்த்து அடிக்க வேண்டும்.பள்ளியையும் பனங்கள்ளையும் பதம் பார்த்து அடிக்க வேண்டும். இதன் மூலம் மற்ற சாதியினர் இவர்களை எப்படி அடிமை படுத்தினர் என்ற எண்ணத்தை வெளிபடுத்டுகிறது.
குடும்பா என்றால் சொத்து வேண்டாம்- இவர்கள் புகழ்ச்சியைகண்டு மயங்குபவர்கள் என்றும் புகழ்ந்து ஏமாற்றலாம் என்ற மேல்சாதி கிண்டலை குறிக்கிறது.
பள்ளி கெட்டால் பத்து சேர் மண் வெட்டி -பார்ப்பான் கேட்டால் சத்திரம் சாவடி
பள்ளிக்குப் பத்து மனை -பள்ளி மச்சான் கதை போல
பள்ளிக்கு பத்து மனை- இங்க பள்ளி என்பது பள்ளன் மனைவி.
பள்ளியை நினைத்து பாயில் படுத்தால் -பரமசிவன் போல் பிள்ளை வரும்.
இது பள்ளர்களை பற்றிய பழமொழிகள்.
பள்ளி பாக்கு தின்றால் பத்து கையும் சுண்ணாம்பு -பள்ளி பிள்ளைக்கு பகுத்தறிவு எது என்பது பள்ளர்களுக்கு அறிவு இல்லை என்று வேறு சாதியினர் கூறுவதாக கொடுக்க பட்டு உள்ளது.
பணம் இருந்தால் ஆனந்தம் பாடுவான் -இதுல ஏன்னா தப்பு.காசு இருந்தாலும் பொண்டாடிக்கி வருசத்துக்கு ஒரே நீலகலர் புடவை மட்டும் வாங்கி குடுத்தவன் எல்லாம் இந்த பழமொழி பற்றி பேசுவது வேடிக்கை.
இடையனும் -பள்ளியும் இறைத்த புலம் சாவி
பதில்:
பள்ளுபறை -பதினெட்டு சாதி -பள்ள புத்தி பறையன் பானையிலே-பறைக்குடி நாய் குரைத்தால் பள்ளக்குடி நாயும் குரைக்கும்.
பள்ள குப்பத்துக்கு அம்பட்ட வாத்தியார்.
பள்ளிக்கு பல்லு பார்பனுக்கு ஒழுங்கு
பள்ளனுக்கு பல் தேய்த்தால்பசிக்கும்
பார்ப்பனுக்கு குளித்தால் பசிக்கும்
பள்ளனுக்கு ஓர் இடம் எச்சில்
பார்ப்பனுக்கு கண்ட இடம் எல்லாம் எச்சில்
பள்ளன் தேய்த்து இருக்கான்
பார்ப்பான் குளித்து இருக்கான்
இது பள்ளர்களை பற்றிய குறிப்பு -இதை கொங்கு தேவிடியா வெள்ளாட்டி பயல்கள் பள்ளி-வன்னியர் என்று எழுதிஇருக்கான்
சாமிபுள்ளைகளின் கேள்வி:
பள்ளிகள் தாழ்ந்த சூத்திர சாதியினர். முட்டாள்களுக்கு முட்டாளே வாத்தியார் என்னும் அர்த்தத்தில் பழமொழி சொல்லப்பட்டிருகிறது
பதில் :
ஆமா- இந்த பழமொழியில் அம்பட்டன் வாத்தியார்-இதுல ஒரு கொடுமை ஏன்ன என்றால் அந்த அம்பட்டன் மட்டும் தான் உனக்கு கல்யாணம் பண்ணி வைக்கிறான்.முன்னாடி அவன் தான் வெள்ளட்டிக்கு தாலியே கட்டினான்.இப்போ தாலி அம்பட்டன் தாலி எடுத்து கொடுத்து கல்யாணமா மாறி இருக்கு.இப்போ சொல்லுவான் பாருங்க அம்பட்டன் -அந்தணர் வர்ணம் அது தான் எங்களுக்கு திருமணம் செய்து வைக்கிறான்.
சேவபட்டி பள்ளப்பய -காதைப்பார்த்தா மூளிப்பய
பண்ணாடி படியிலே பார்த்தால் ஆள் நடையிலே பார்த்துக் கொள்வான்
பள்ளிப்பிள்ளை என்றால் செல்லம் குறையுமா.
பள்ளர்களின் பழமொழிகளை பள்ளி என்று வன்னியர்களுக்கு கூறும் வெள்ளாட்டி திருட்டு நாய்கள்.
சாமிபுள்ளையின் கேள்வி
பள்ளி/வன்னியன் தாழ்ந்த சாதிகள், ஆனால் பள்ளி தாய் தனது தாழ்ந்தசாதி மகனை உயர்ந்த சாதி பிராமண பெண் தன் உயர்ந்த சாதி மகனை அன்பு செலுத்துவது போலவே செலுத்துவாள்.
பதில்:
தான் பெத்த புள்ளைய கொஞ்சுவது தாய்மைக்கு அழகு.
வெள்ளாட்டி தான் பெற்ற புள்ளை நொண்டி, முடம், குருடு, கண்ணு
தெரியமா பிறந்தா என்ன செய்வா முடவனாண்டி என்ற
பிச்சைக்காரன் ஆக மாற்றி சொந்த புள்ளையே பிச்சை எடுக்க
அனுப்புவா. வெள்ளாட்டிக்கு எப்படி பெற்ற புள்ளையின் அருமை
தெரியும்-
பள்ளிச்சி ஒரு புருஷன் செத்தால் மறுபடி மறுபடி திருமணம் செய்து கொண்டே இருப்பாள். தாலி இல்லாமல் இருக்கவே மாட்டாள். “நித்ய சுமங்கலி” என்று தாராளமாக கூறலாம். பள்ளிச்சி பத்து முறை மணமேடை ஏறுவாள் என்றும் ஒரு பழமொழி
பதில்:
ஆமா தாலிகட்டி வாழ்ந்தா ஒருத்தன கூட வாழலாம்.கொங்கு கலாச்சாரம் மாதிரி மகன் கல்யாணம் பண்ணி வந்து அப்பன் சுபமுகூர்த்தம் செய்து அவனுக்கு பிறக்கும் குழந்தை அவனுக்கு தம்பியா இல்லை அவன் புள்ளயா என்று அப்பன் ஆராய்ச்சி செய்யும் அளவுக்கு உள்ள உன்னதமான பண்பாடுடா உங்க பண்பாடு.
சாமிபுள்ளையின் கேள்வி
பிரான்சிஸ் புக்கனன் என்னும் வெள்ளையர் மைசூரில் இருந்து மலபாருக்கு சென்ற தனது பயண வழி முழுதும் மக்கள் வாழ்வை ஆராய்ந்து புத்தகமாக வெளியிட்டுள்ளார். இவர் எழுதிய வருடத்தை கவனிக்கவும். சரியாக எட்கர் தர்ஸ்டன் தென்னாட்டு சாதிகள் மற்றும் பழங்குடிகள் புத்தகம் வருவதற்கு பத்து வருடங்கள் முன்னர் எழுதப்பட்டது. இந்த புத்தகத்தில் உள்ள பல தகவல்கள் பயன்படுத்திய தர்ஸ்டன் பள்ளிகள் பற்றிய இழிவான செய்திகளை மட்டும் கவனமாக தவிர்த்துள்ளார். தமிழ் மொழியாக்கம் பின்வருமாறு,
பிரான்சிஸ் புக்கனன் எழுதிய முழு பகுதியும் கீழே கொடுக்க பட்டு உள்ளது.
பள்ளி எனப்படுபவர்கள் தமிழ் மொழி பேசப்படும் நாடுகளில் அதிகமாக உள்ள
சாதியினர். அவர்கள் சூத்திரர் என்று கூறபட்டாலும் –பழங் குடியினர் என்று பார்க்கபட்டனர்.
கொங்கு வெள்ளாட்டி புருசன் இருக்கும் போதே மாமனார் –அவளுக்கு புடித்த சொந்த ஜாதிக்காரன் எவன கிட்ட வேண்டுமானாலும் படுக்கலாம் என்று உள்ள கலாச்சாரம் மொதல்ல உன் வீட்டுக்கு வெளியில் செருப்பை விட்டு உன் பொண்டாட்டிய போடுறவனை தைரியமா போய் அடித்து விரட்டுங்கப்பா அதுக்கு தைரியம் இல்லாத குஞ்சி செத்த பயலுங்க எப்ப உள்ள போனவன் வீட்டை விட்டு வருவான் என்று வெளியில் செருப்புக்கு காவல் இருக்கும் திருவிழாவில் பொறந்த தேவிடியா பசங்களுக்கு இப்படி தப்பாதான் எழுத தெரியும்.
கவுண்டன் யார் என்று கூறும் பதிவு:
இதில் கூறபட்டு உள்ள பள்ளிகளின் தலைவரின் பெயர் கவுண்டர் என்று பதிவு செய்து இருப்பதும் அந்த காலகட்டத்தில் வன்னியருக்கு மட்டுமே கவுண்டர் பட்டம் இருந்ததுக்கு ஒரு முக்கிய ஆதராம்.
வெள்ளாளர் பற்றியும் கூறி இருக்கும் குறிப்புகள்::
கோயம்புத்தூர் பகுதிகளில் சுத்தமான சூத்திர சாதியை சேர்ந்த வெள்ளாளர்கள் அதிகமாக வசிக்கிறனர்.இதில் வெள்ளாளர்கள் பிரிவையும் அதில் செந்தலை பிரிவிற்கு காங்கேயம் மன்றாடி தான் தலைவர் என்று மட்டும் கூறபட்டு உள்ளது.இவனுங்க நான் தான் கவுண்டன் என்று சொல்லும் பட்டம் பற்றி ஒரு இடத்தில கூட கூறவில்லை. கன்னட வோக்கலிக்கர் பற்றி கூறும் போது கெள்டா என்று கூறும் போது இவனுங்கள மட்டும் ஏன் வெள்ளாளர் என்று மட்டும் கூறும் காரணம் இவனுங்களுக்கு கவுண்டன் பட்டமே இவனுங்களே கொடுத்துக்கு கொண்டது.
பதில்
இது உண்மை என்றால் கீழே இருக்கும் எல்லாமே உண்மை என்று ஒத்துகொள்ளும் சாமிபுள்ளைங்க இது எல்லாமே இவங்க சொந்த காரர்கள் என்று ஒத்துகொண்டு விடுவார்கள்
தொள்ளகாதன் என்ற பட்டம் கொண்ட சாணான் பட்டம் கொண்ட நாடான் கொங்கு வெள்ளாளர் பிரிவில் ஒருவராக கூறியது.
மீனவர்கள் தங்களை வருணகுல வெள்ளாளர்கள் என்று கூறி கொண்டது. இவர்களும் தண்ணீரை ஆள்பவர்கள் -அதனால் இருவரும் ஒன்றே.
பட்டவன் என்று அழைக்கபடும் மீனவர்கள் தங்களை ஆச்சு வெள்ளாளர்-கரைத்துறை வெள்ளாளர்- என்று கூறுவது.
அம்பலவாசிகளை விட பள்ளிகள் தாழ்ந்தவர்களே!
அம்பலக்காரர் என்ற சாதிக்கும் வன்னியன் என்ற பட்டம் உண்டு. இங்கு வன்னியன் என்பது சாதி அல்ல பட்டம்!
பதில் : டேய் கொங்கா பயலே -இங்கு வன்னியன் என்பது தனி சாதி -அவர்களுக்கும் அம்பலக்காரன் என்ற பட்டம் உண்டு.
Castes and Tribes ofSouthern India , Volume 2, Edgar
Thurston, 1909
பதில்:
இது கொங்கனை கத்திரிக்காய்க்கு சமமா கூறி - கத்தரிக்காய் எல்லாவகையிலும் சைவம் -அசைவம் இரண்டிலும் சேரும்-அது போல இவன் எல்லா சாதியிலும் சேருவான்
Castes and Tribes ofSouthern India ,
Volume 3, 1909, Edgar Thurston
சாமிபுள்ளைகளின் கேள்வி
தமிழகத்தில் பள்ளிகள் வீட்டு வேலைக்காரன்களாக இருந்தமை பற்றிய குறிப்பு
பதில்
இந்த குறிப்பு ஆந்திராவில் இருக்கும் வேலைகாரர்களை பற்றியது -அதில் தமிழ் நாட்டில் வீட்டு வேலைசெய்பவர்கள் என்று கூறபட்டுஉள்ளது.
விவசாய கூலிகளை பற்றி கூறும் புத்தகம்.விவசாயம் செய்யும் 5 சாதிகளின் மொத்தம் சதவிகிததுடன் பள்ளிகளையும் சேர்த்தால் 20% ஆக அதிகர்ரிக்கும்.இதனால் அவர்களை இந்த விவசாய கூலிகளில் இருந்து தவிர்த்து பார்க்க வேண்டும்.அதிக அளவு மக்கள் தொகை கொண்ட தமிழ் சாதியை ஆந்திராவில் கொண்டுபோய் முடிச்சி போடும் கொங்கன் அறிவு.
சாமிபுள்ளிகளின் கேள்வி
1901 சென்சஸ் படி 9,000 மக்கள் தங்களை கவண்டன் என்று பதிந்திருந்தார்கள், கவுண்டபட்டம் என்பது கொங்க வெள்ளாளர்களுடையது மற்றும்பிற சாதிகளான அனப்பன், காப்பிலியன், பள்ளி, செம்படவன், ஊராளி மற்றும் வேட்டுவனுக்கும் உரியது. இந்த பெயர் கன்னட கவுட-கவுண்ட என்ற வார்த்தைகளை பிரதிபலிக்கிறது.
பதில்
அடே கூறு கேட்ட கொங்கா பயலே உனக்கு முதலில் கவுண்டன் பட்டம் அப்போ இருந்ததா என்று சொல்லுடா.எட்கர்க்கு முன் உனக்கு கவுண்டன் பட்டமே இல்லை. நீ வெள்ளாளன் என்று சொல்ல வெட்கப்பட்டு திருடி போட்டு கிட்ட பட்டம்.இப்போ நான் மட்டும்தான் கவுண்டன் என்று சொல்லும் திருடர்கள்.
ரயில் திருடர்கள்
சாமிபுள்ளிகளின் கேள்வி
ரயில் திருடர்கள் சரித்திரம் என்னும் நூலில் அந்த திருடர்கள் தங்களை பள்ளி, கவரை, இடையன், ரெட்டி என்றும் சொன்னதை குறிப்பிடுகிறார். நாடு முழுவதும் செல்லும் ரயில்களை பயன்படுத்தி கொள்ளையிட்ட இடத்தில் இருந்து தப்ப்பிக்கிரார்கள்.தூங்கும் பயணிகளிடம் திருடுகிறார்கள்.
பதில்
சாமிபுள்ளைகளின் கேள்வி
(கூடைகட்டி) வன்னியன் அல்லது பள்ளி பிரிவு . அதில் குறவன் எங்க வந்தான் .
Castes and Tribes ofSouthern India ,
Volume 4, 1909, Edgar Thurston
சாமி புள்ளையின் கேள்வி
பதில்:
இந்த கொட்டன் யாருடா கொங்கா பயலே -கொட்டன் என்பது வெள்ளாளன் ஒரு பிரிவான கோட்டை வெள்ளாளர் கூட்டத்தில் வரும் சாதி.வெள்ளாளன் சாதியை மறைத்து பள்ளி என்று பதிவு செய்த முட்டா பயல்கள்.
சாமிபுள்ளைகளின் கேள்வி
Psuedo-Kshatriyas – போலி க்ஷத்ரியர்
மனுவின் இரண்டாவது (அ) போர் சாதி. 1891, மெட்ராஸ் கணக்கெடுப்பு ஆவணத்தில் பதியப்பட்டுள்ளது, “க்ஷத்ரிய என்றச சொல்லே, திராவிட இனக்குழுக்களுக்கு பொருந்தாது; பழைய க்ஷத்ரிய சாதிகளின் சில பிரதிநிதிகள் இருப்பினும், சத்ரியர் என்று பெயர் கொடுத்தவர் அனைவரும் சுத்த திராவிட மக்களே. சத்திரிய பட்டதை கேட்பது தங்கள் பூர்விக நிலையை உறுதி செய்து கொள்ளும் பழமையான போர் சாதிகளுக்கு மட்டுமே உரியதல்ல என்பதை விவசாய தொழில் செய்த வன்னியர்களும், கள் இறக்கிய சாணான்களும் சத்திரியனாக தன்னை சொல்லியதை கொண்டு அறிகிறோம். சத்திரியன் என்பதை சாதியின் உட்பிரிவாக 70,394 பேர் சொல்லியதால், இந்த “போலி சத்திரியர்களை” அவர்களின் உண்மை சாதியிலும் சேர்க்க முடியாது.
பதில்
இதற்க்கு தேவையான நிறைய விளக்கம் எல்லாம் கொடுக்க பட்டுவிட்டது.
-பதில்
யார் வேண்டுமானாலும் வெள்ளாளன் ஆக முடியும். ஆனா எவனும் வன்னியனுக்கு
பிறக்காமல் வன்னியனாக முடியாது.
கள்ளன் -மறவானகி -மறவன் -அகமுடையான் ஆகி கடைசியில் வெள்ளாளன் என்று மாற முடியும்.
சாணான் மற்றும் பறையனும் இருவரும் பிள்ளை என்று பட்டம் மாற்றிக்கொண்டு அதன் பின் வெள்ளாளன் என்று மாறி உள்ளது
சாமி புள்ளைகளின் கேள்வி
சூத்திர வகையினர் பட்டியலில் பள்ளி:
பதில்
இதில் என்ன சொல்லி இருக்கு தெரியுமா : விவசாயம் செய்யும் நான்காம் வருணத்தை சேர்ந்த சுத்தமான சூத்திரன் வெள்ளாளன் என்று கூறபட்டு உள்ளது.
பதில்
பள்ளியும் -பள்ளனும் ஒன்று என்று சொல்லும் முட்டாள் கொங்கன்:
இதை வைத்து கூறிய கொங்கா பயலே இதில் எங்கே பள்ளியும் -பள்ளனும் ஒன்னு என்று இருக்கு.
சாமிபுள்ளைகளின் கேள்வி
பதில்
இதை மாற்றி எழுதிய கொங்கன் : திருச்சிராப்பள்ளியில் கிராமங்களில் குடியிருப்புகள் பிராமிணன் -சூத்திரர் -பஞ்சமர் சாதி களுக்கு தனி தனியே இருந்ததை மட்டும் கூறு கிறது.
மதராஸில் பள்ளி என்ற விவசாயம் செய்பவர்கள் பள்ளி தெரு என்று தனியே வசிக்கிறார்கள். இதை தான் திருட்டு கொங்கா பயல் என்னமோ பள்ளிகள் தீண்டதகாதவர்கள் என்று எழுதி இருக்கான். இந்த சூத்திரனுக்கு புத்தியே இல்லாமல் இருக்கு என்பதற்கு இது ஒரு உதாரணம்.
பதில்
வன்னியன் என்ற பள்ளி பற்றிய குறிப்புகள் :: விவசாய கூலிகள் என்று எல்லா மக்கள் தொகை பற்றிய குறிப்புகளிலும் கூறபட்ட ஒரு சாதி வன்னியன் என்ற பள்ளி. இவர்களுக்கும் பறையர்-பள்ளருக்கும் சம்பதம் இல்லை என்று கூறி உள்ளது. இதில் புல்லி என்பது பள்ளர் -பள்ளி இவர்களில் யாராவது இருக்கும் என்று கூறி இருப்பதை சந்தேகம் என்று கூறி இருக்கும் தென் ஆற்காடு கலக்டர்.
சாமிபுள்ளைகளின் கேள்வி
பள்ளி/வன்னியன் போன்ற சாதிகள் வைசிய அந்தஸ்த்தைகேட்டனர். (சத்திரியனா? வைசியனா??! பள்ளிய தவிர ஏதாவது தாங்கடா!!)
பதில்
1871 ல் வெள்ளாளனை சூத்திரன் என்று மெட்ராஸ் முன்சிபல் கமிசனர் நால்வருணத்தில் பிரித்ததால் இந்த சூத்திரன் செய்த காரியம் என்ன என்று பாருங்க.
வைய்சியாஸ் என்று கூறி சூத்திரன் என்ற பட்டம் போக கூறிய காமடி தான் இது.
இது எல்லாம் வைய்சியாஸ் என்று கூறி தப்பிக்க சூத்திர வெள்ளாளன் செய்த முயற்சி -ஆனாலும் சூத்திரன் -சூத்திரன் தான் என்று மாற்றாமல் திருப்பி அனுப்பி விட்டது.
ஏன்டா சாமிபுள்ளை உனக்கு வரலாறும் -இல்லை -புவியியலும் இல்லை என்று தான் எல்லோருக்கும் தெரியும் இப்போ உங்களுக்கு குஞ்சி செத்தவன் என்று ஒரு புதிய பெயரையும் கொடுத்து இருக்காங்க.
இவ்வளவு அசிங்கமான பிறப்பை உடைய நீங்க எப்படிடா வெளியில் அசிங்கமே இல்லாமல் வெள்ளையும் சொள்ளையும்மா திரியிறீங்க. உன் முதுகில் உள்ள அழுக்கை பார்க்க முடியாமல் அடுத்தவனை நோண்டும் வேலைய உடுங்கப்பா. முதலில் உங்க அப்பன்களை ஆராய்ச்சி பண்ணி கண்டு பிடிங்கப்பா- சரி உங்க தாத்தாவை எப்படி கூபிடுவீங்க -அப்பாவா -இல்லை உங்க அப்பா உங்களை எப்படி கூப்பிடுவார் -தம்பி என்றா.
நிஜமாவே தலை வெடித்து விடும் போல இருக்குப்பா??
சரி நீ அப்பனை -தாத்தா என்று கூப்பிட்டாலும் -உன் அப்பன் உன்னை தம்பி என்று கூப்பிட்டாலும் வெளிய யாருக்கு தெரிய போகுது.
சாமிபுள்ளையின் கேள்வி
வன்னியரா? க்ஷத்ரியரா? பள்ளியா??
வன்னிய குல... சத்திரிய குல....அக்கினிகுல....... என்னதான்
சொல்ல வரீங்க..??
வன்னியர், அக்னி குலம், சத்திரியர் என்று
சொல்லிக்கொள்ளும் இவர்கள் உண்மையில்
யார்..? இவர்கள் சாதி பெயர் என்ன..?
பதில்:
இந்த ஆராய்ச்சி செய்பவர்கள் யார் என்று தெரியுமா -
திருவிழாவில் பிறந்த அப்பன் பெயர் தெரியாமல்
இருக்கும் சாமிபுள்ளைகள் தான்..
எல்லோரும் வரலாறை தேடும் போது அப்பனை தேடும்
ஒரே கூட்டம் இவனுங்க மட்டும் தான்.
ஒரே கூட்டம் இவனுங்க மட்டும் தான்.
ஆதாரம்: The journal of oriental research madras volume v page
56
சாமிபுள்ளிகளின் கேள்வி
இவர்கள் வரலாற்று ஆய்வு:
சேரன் சோழன் பாண்டியன் பல்லவன் ஹோயசாலன்... நீளும்
பதில்:
இதற்க்கு தேவையான பதில்: அக்னி என்பது
பிரகாஸ்பதியின் கடவுள் -பிரம்மாவின் வழிவந்தவர்.
அவரது வழிவந்தவர்கள் வர்மன் என்ற பெயர்
அமையபெற்றவர்கள்.
அக்னிகுலத்தின் வழிவந்தவர்களான12ம்
நூற்றாண்டுவரை தென் இந்தியாவை ஆண்ட அரச
குலத்தினரின் பெயர்கள்.
சடவஹனாஸ் (ச்த்வாகனர்கள்),வகடகாஸ்,கொஹீஸ்,இக்சவகஸ்
(இசுவாகு),நாகாஸ்,கடம்பாஸ்(கடம்பர்கள்),
பல்லவன்,சோழன்,பாண்டியன்,சேரன்,சாளுக்கியன்.
இவர்கள் எல்லோருமே அக்னி குலம் என்று கூறும் பகுதி.
சாமிபுள்ளையின்கேள்வி
அதோ அவனும் பள்ளி – இதோ இவனும் பள்ளி – சேரனும்
பள்ளி.. சோழனும் பள்ளி.. பாண்டியனும் பள்ளி.. பல்லவனும்
பள்ளி.. ஹோயசாலணும் பள்ளி.. எகிப்து மம்மியும் பள்ளி – எல்லாரும்
பள்ளி – உலகமே பள்ளி.. பள்ளியோ பள்ளி..!
(செத்தவன்லாம் வந்து கேக்கவா போறான்?)
அப்பன் ஆராய்ச்சி பண்ணுற மாதிரி வார்த்தை ஆராய்ச்சி செய்வது
இல்லப்பா வரலாறு.
இல்லப்பா வரலாறு.
பதில்:
வேள் -வேளிர் -இவர்கள் அக்னியில் பிறந்தவர்கள். வெட்கமே
இல்லாமல் நாங்க கங்கா குலம் என்று சொல்லும் சூத்திரன் இவர்களை
கோருவது தான் வேடிக்கை.இது காசுகுடுத்து வாங்குவது இல்லை
வரலாறு -அது பிறப்பிலே வரவேண்டும்.
பள்ளி என்பது பள்ளர்களின் பெண்பால்.இந்த பள்ளி என்று கூறப்படும் பெண்கள் பற்றிய பழமொழிகள் எல்லாவற்றையும் பள்ளி என்று வன்னியர்களுக்கு கூறிய திருட்டு வெள்ளாட்டி பெற்ற புள்ளைகளுக்கு இந்த தகவல்கள்.
Book: Classified collection of tamil proverbs – 1897
தமிழில் வெள்ளைகார பாதிரியார்கள் தொகுத்த அன்றைய பழமொழிகளில் பள்ளிகள் பற்றிய குறிப்புக்களை காண்போம்.
பதில்:
பள்ளி சம்பாரித்தால் சிலவு செய்வான் -அதையும் ஒரு வெள்ளாட்டிக்கு கொடுத்து அந்த குடும்பத்தையும் வாழவைப்பான்.ஆனா இது பள்ளி என்ற பள்ளர் மனைவியை பற்றி எழுதிய பழமொழிகளை கொண்டு பள்ளி என்ற வன்னியருக்கு என்று கதை விடும் சாமி புள்ளைகள்.
பள்ளி கொழுத்தால் பாயில் தங்கமாட்டாள்- நண்டு கொழுத்தால் வலையில் தங்காது - என்பது பள்ளர்களுக்கு அடக்கம் இல்லை என்பதாக கூறப்பட்டுள்ளது.
பள்ளிக்கும் இரும்புக்கும் பதம் பார்த்து அடிக்க வேண்டும்.பள்ளியையும் பனங்கள்ளையும் பதம் பார்த்து அடிக்க வேண்டும். இதன் மூலம் மற்ற சாதியினர் இவர்களை எப்படி அடிமை படுத்தினர் என்ற எண்ணத்தை வெளிபடுத்டுகிறது.
குடும்பா என்றால் சொத்து வேண்டாம்- இவர்கள் புகழ்ச்சியைகண்டு மயங்குபவர்கள் என்றும் புகழ்ந்து ஏமாற்றலாம் என்ற மேல்சாதி கிண்டலை குறிக்கிறது.
பள்ளி கெட்டால் பத்து சேர் மண் வெட்டி -பார்ப்பான் கேட்டால் சத்திரம் சாவடி
பள்ளிக்கு பத்து மனை- இங்க பள்ளி என்பது பள்ளன் மனைவி.
பள்ளியை நினைத்து பாயில் படுத்தால் -பரமசிவன் போல் பிள்ளை வரும்.
இது பள்ளர்களை பற்றிய பழமொழிகள்.
பள்ளி பாக்கு தின்றால் பத்து கையும் சுண்ணாம்பு -பள்ளி பிள்ளைக்கு பகுத்தறிவு எது என்பது பள்ளர்களுக்கு அறிவு இல்லை என்று வேறு சாதியினர் கூறுவதாக கொடுக்க பட்டு உள்ளது.
பள்ளி கையில் பணம் இருந்தால் பாதி ராத்திரியில் பாடுவான்
பதில் :
பணம் இருந்தால் ஆனந்தம் பாடுவான் -இதுல ஏன்னா தப்பு.காசு இருந்தாலும் பொண்டாடிக்கி வருசத்துக்கு ஒரே நீலகலர் புடவை மட்டும் வாங்கி குடுத்தவன் எல்லாம் இந்த பழமொழி பற்றி பேசுவது வேடிக்கை.
இடையனும் -பள்ளியும் இறைத்த புலம் சாவி
பதில்:
பள்ள குப்பத்துக்கு அம்பட்ட வாத்தியார்.
பள்ளிக்கு பல்லு பார்பனுக்கு ஒழுங்கு
பள்ளனுக்கு பல் தேய்த்தால்பசிக்கும்
பார்ப்பனுக்கு குளித்தால் பசிக்கும்
பள்ளனுக்கு ஓர் இடம் எச்சில்
பார்ப்பனுக்கு கண்ட இடம் எல்லாம் எச்சில்
பள்ளன் தேய்த்து இருக்கான்
பார்ப்பான் குளித்து இருக்கான்
சாமிபுள்ளைகளின் கேள்வி:
பள்ளிகள் தாழ்ந்த சூத்திர சாதியினர். முட்டாள்களுக்கு முட்டாளே வாத்தியார் என்னும் அர்த்தத்தில் பழமொழி சொல்லப்பட்டிருகிறது
பதில் :
ஆமா- இந்த பழமொழியில் அம்பட்டன் வாத்தியார்-இதுல ஒரு கொடுமை ஏன்ன என்றால் அந்த அம்பட்டன் மட்டும் தான் உனக்கு கல்யாணம் பண்ணி வைக்கிறான்.முன்னாடி அவன் தான் வெள்ளட்டிக்கு தாலியே கட்டினான்.இப்போ தாலி அம்பட்டன் தாலி எடுத்து கொடுத்து கல்யாணமா மாறி இருக்கு.இப்போ சொல்லுவான் பாருங்க அம்பட்டன் -அந்தணர் வர்ணம் அது தான் எங்களுக்கு திருமணம் செய்து வைக்கிறான்.
பள்ளி வாழ்வு பத்து வருஷம் -பார்ப்பான் வாழ்வு முப்பது வருஷம்
சேவபட்டி பள்ளப்பய -காதைப்பார்த்தா மூளிப்பய
பண்ணாடி படியிலே பார்த்தால் ஆள் நடையிலே பார்த்துக் கொள்வான்
பள்ளிப்பிள்ளை என்றால் செல்லம் குறையுமா.
பள்ளர்களின் பழமொழிகளை பள்ளி என்று வன்னியர்களுக்கு கூறும் வெள்ளாட்டி திருட்டு நாய்கள்.
சாமிபுள்ளையின் கேள்வி
பள்ளி ஜாதி திருமணத்தின்போது பெண்ணின் தாய்க்கு அவள் பாலூட்டியதற்கு பால் காசு தரப்படும். பெண்ணின் தாய் அந்த பெண்ணுக்கு கொடுத்த பாலுக்கும் கூலி வசூலிக்கப்படுகிறது!
பதில் :
விவசாய சாதியான வெள்ளாளர்கள் வரதட்சணையோடு மணமகன் குடும்பத்தினர் மணமகள் குடும்பத்துக்கு பொன் முடிச்சியை முலைபால் முடிச்சி அல்லது முலைப்பால் கூலி என்ற பெயரில் கொடுத்து வெள்ளாட்டி தன் அந்த பெண்ணுக்கு கொடுத்த பாலுக்கும் கூலி வசூலிக்கப்படுகிறது.
சாமிபுள்ளையின் கேள்வி
பதில் :
விவசாய சாதியான வெள்ளாளர்கள் வரதட்சணையோடு மணமகன் குடும்பத்தினர் மணமகள் குடும்பத்துக்கு பொன் முடிச்சியை முலைபால் முடிச்சி அல்லது முலைப்பால் கூலி என்ற பெயரில் கொடுத்து வெள்ளாட்டி தன் அந்த பெண்ணுக்கு கொடுத்த பாலுக்கும் கூலி வசூலிக்கப்படுகிறது.
சாமிபுள்ளையின் கேள்வி
பள்ளி/வன்னியன் தாழ்ந்த சாதிகள், ஆனால் பள்ளி தாய் தனது தாழ்ந்தசாதி மகனை உயர்ந்த சாதி பிராமண பெண் தன் உயர்ந்த சாதி மகனை அன்பு செலுத்துவது போலவே செலுத்துவாள்.
பதில்:
தான் பெத்த புள்ளைய கொஞ்சுவது தாய்மைக்கு அழகு.
வெள்ளாட்டி தான் பெற்ற புள்ளை நொண்டி, முடம், குருடு, கண்ணு
தெரியமா பிறந்தா என்ன செய்வா முடவனாண்டி என்ற
பிச்சைக்காரன் ஆக மாற்றி சொந்த புள்ளையே பிச்சை எடுக்க
அனுப்புவா. வெள்ளாட்டிக்கு எப்படி பெற்ற புள்ளையின் அருமை
தெரியும்-
சாமிபுள்ளையின் கேள்வி
பள்ளிச்சி ஒரு புருஷன் செத்தால் மறுபடி மறுபடி திருமணம் செய்து கொண்டே இருப்பாள். தாலி இல்லாமல் இருக்கவே மாட்டாள். “நித்ய சுமங்கலி” என்று தாராளமாக கூறலாம். பள்ளிச்சி பத்து முறை மணமேடை ஏறுவாள் என்றும் ஒரு பழமொழி
கடல் தண்ணி வத்தினாலும் பள்ளிச்சி தாலி வத்தாது.
பள்ளியர் என்றால்- பெண்பால் தேவேந்திர பெண்டுகள் என்ற பள்ளன் மனைவியை குறிக்கும் சொல்.
பதில்:
ஆமா தாலிகட்டி வாழ்ந்தா ஒருத்தன கூட வாழலாம்.கொங்கு கலாச்சாரம் மாதிரி மகன் கல்யாணம் பண்ணி வந்து அப்பன் சுபமுகூர்த்தம் செய்து அவனுக்கு பிறக்கும் குழந்தை அவனுக்கு தம்பியா இல்லை அவன் புள்ளயா என்று அப்பன் ஆராய்ச்சி செய்யும் அளவுக்கு உள்ள உன்னதமான பண்பாடுடா உங்க பண்பாடு.
கொங்கு வெள்ளாட்டி புருசன் இருக்கும் போதே மாமனார் –அவளுக்கு புடித்த சொந்த ஜாதிக்காரன் எவன கிட்ட வேண்டுமானாலும்
படுக்கலாம் என்று உள்ள உங்க கலாச்சாரம் பள்ளிச்சி கிட்ட இல்லாமல் இருப்பது
உங்களுக்கு பொறாமையா தான் இருக்கும். மொதல்ல உன் வீட்டுக்கு வெளியில் செருப்பை
விட்டு உன் பொண்டாட்டிய போடுறவனை தைரியமா போய் அடித்து விரட்டுங்கடா. அதுக்கு
தைரியம் இல்லாத குஞ்சி செத்த பயலுங்க எப்ப உள்ள போனவன் வீட்டை விட்டு வருவான் என்று வெளியில் செருப்புக்கு காவல்
இருக்கும் திருவிழாவில் பொறந்த பசங்களுக்கு இது தப்பாதான் தெரியும்.
A Journey from Madras through the
countries of Mysore ,
Canara and Malabar – Francis Buchanan, 1807
சாமிபுள்ளையின் கேள்வி
பிரான்சிஸ் புக்கனன் என்னும் வெள்ளையர் மைசூரில் இருந்து மலபாருக்கு சென்ற தனது பயண வழி முழுதும் மக்கள் வாழ்வை ஆராய்ந்து புத்தகமாக வெளியிட்டுள்ளார். இவர் எழுதிய வருடத்தை கவனிக்கவும். சரியாக எட்கர் தர்ஸ்டன் தென்னாட்டு சாதிகள் மற்றும் பழங்குடிகள் புத்தகம் வருவதற்கு பத்து வருடங்கள் முன்னர் எழுதப்பட்டது. இந்த புத்தகத்தில் உள்ள பல தகவல்கள் பயன்படுத்திய தர்ஸ்டன் பள்ளிகள் பற்றிய இழிவான செய்திகளை மட்டும் கவனமாக தவிர்த்துள்ளார். தமிழ் மொழியாக்கம் பின்வருமாறு,
பெண்கள் பூப்படைந்த பின்னரும் திருமணம் செய்யதக்கவர்களாக இருப்பர். ஆனால் பிள்ளைப்பருவத்தை ஒப்பிடும் போது அவர்கள் குறைந்த விலைக்கே விற்கபடுவர்.
பள்ளிகள் சூத்திர சாதிகள் போல காட்டிக்கொள்கிறார்கள்,
ஆனால் அவர்கள் தாழ்ந்த
பழன்குடிகளாகவே பார்க்கபடுகின்றன
இது ஆங்கிலத்தில் இருந்து மொழி பெயர்க்க தெரியாத ஒரு தேவடியா புள்ளை செய்த மொழி பெயர்ப்பு.
பதில்:
பிரான்சிஸ் புக்கனன் எழுதிய முழு பகுதியும் கீழே கொடுக்க பட்டு உள்ளது.
அரச்பள்ளி என்பவர்கள் விவசாயம்-தோட்ட வேலை செய்பவர்கள். அவர்கள் தலைவர் எஜமான்
என்று அழைக்க பட்டனர். வெளி நடைபெறும் நிகழ்வுகளளுக்கு அவர்கள் தலைமையும்
வெற்றிலை கொடுத்து முதல் மரியாதையும் அளிப்பார்கள். சபைக்கு தலைமை தாங்கி தீர்ப்பு
வழங்கும் உரிமையை பெற்றவர்கள் இவர்களே இப்போதும் ஊர்கவுண்டர்கள் என்று மரியாதையுடன் அழைக்கபடுபவர்கள்.
பள்ளி பெண் விற்கபடவில்லை- அவள் விற்க பட வெள்ளாட்டி இல்லை வெள்ளாட்டி போல் குடும்பதுக்கே திருமணம் செய்து கொடுக்க பட வில்லை.
திருமண செலவிற்கு பெண்ணின் தந்தை
செலவில் மூன்று பங்கும் –மணமகன் ஒரு பங்கும் கொடுப்பார். வயதான பெண் திருமணத்துக்கு
செலவு குறைவு என்று உள்ளது.
விதவை திருமணம் ஆதரிக்க பட்டு உள்ளது. திருமணம் ஆன பெண் வேறு ஒருவருடம் உறவு
கொண்டால் அடித்து உதைத்து –பஞ்சாயத்துக்கு பணம் கொடுத்து சேர்த்து கொள்வரர்.அல்லது
வெளியில் விளக்கி வைப்பார்.
இதை தப்பா மொழிபெயர்த்து பள்ளி பற்றி குறை சொல்வது யார் என்றால் சாமிபுள்ளை என்று கூறப்படும் குஞ்சி செத்தவனுங்க
கொங்கு வெள்ளாட்டி புருசன் இருக்கும் போதே மாமனார் –அவளுக்கு புடித்த சொந்த ஜாதிக்காரன் எவன கிட்ட வேண்டுமானாலும் படுக்கலாம் என்று உள்ள கலாச்சாரம் மொதல்ல உன் வீட்டுக்கு வெளியில் செருப்பை விட்டு உன் பொண்டாட்டிய போடுறவனை தைரியமா போய் அடித்து விரட்டுங்கப்பா அதுக்கு தைரியம் இல்லாத குஞ்சி செத்த பயலுங்க எப்ப உள்ள போனவன் வீட்டை விட்டு வருவான் என்று வெளியில் செருப்புக்கு காவல் இருக்கும் திருவிழாவில் பொறந்த தேவிடியா பசங்களுக்கு இப்படி தப்பாதான் எழுத தெரியும்.
பிரான்சிஸ் புக்கனன் என்னும் வெள்ளையர் மைசூரில் இருந்து மலபாருக்கு சென்ற தனது பயண வழி முழுதும் மக்கள் வாழ்வை ஆராய்ந்து புத்தகமாக வெளியிட்டுள்ளார். இவர் எழுதிய வருடத்தை கவனிக்கவும். சரியாக எட்கர் தர்ஸ்டன் தென்னாட்டு சாதிகள் மற்றும் பழங்குடிகள் புத்தகம் வருவதற்கு பத்து வருடங்கள் முன்னர் எழுதப்பட்டது. இதுல கவுண்டன் யார் என்றும் வெள்ளாளர் யார் என்றும் சரியா சொல்லி இருக்கார்.
கவுண்டன் யார் என்று கூறும் பதிவு:
இதில் கூறபட்டு உள்ள பள்ளிகளின் தலைவரின் பெயர் கவுண்டர் என்று பதிவு செய்து இருப்பதும் அந்த காலகட்டத்தில் வன்னியருக்கு மட்டுமே கவுண்டர் பட்டம் இருந்ததுக்கு ஒரு முக்கிய ஆதராம்.
வெள்ளாளர் பற்றியும் கூறி இருக்கும் குறிப்புகள்::
கோயம்புத்தூர் பகுதிகளில் சுத்தமான சூத்திர சாதியை சேர்ந்த வெள்ளாளர்கள் அதிகமாக வசிக்கிறனர்.இதில் வெள்ளாளர்கள் பிரிவையும் அதில் செந்தலை பிரிவிற்கு காங்கேயம் மன்றாடி தான் தலைவர் என்று மட்டும் கூறபட்டு உள்ளது.இவனுங்க நான் தான் கவுண்டன் என்று சொல்லும் பட்டம் பற்றி ஒரு இடத்தில கூட கூறவில்லை. கன்னட வோக்கலிக்கர் பற்றி கூறும் போது கெள்டா என்று கூறும் போது இவனுங்கள மட்டும் ஏன் வெள்ளாளர் என்று மட்டும் கூறும் காரணம் இவனுங்களுக்கு கவுண்டன் பட்டமே இவனுங்களே கொடுத்துக்கு கொண்டது.
Castes
and Tribes of Southern India , Edgar Thurston,
1909, volume 1
சாமிபுள்ளிகளின் கேள்வி
அக்னி என்பது
பள்ளிகளில் ஒரு வகை.
பதில்
இது உண்மை என்றால் கீழே இருக்கும் எல்லாமே உண்மை என்று ஒத்துகொள்ளும் சாமிபுள்ளைங்க இது எல்லாமே இவங்க சொந்த காரர்கள் என்று ஒத்துகொண்டு விடுவார்கள்
தொள்ளகாதன் என்ற பட்டம் கொண்ட சாணான் பட்டம் கொண்ட நாடான் கொங்கு வெள்ளாளர் பிரிவில் ஒருவராக கூறியது.
மீனவர்கள் தங்களை வருணகுல வெள்ளாளர்கள் என்று கூறி கொண்டது. இவர்களும் தண்ணீரை ஆள்பவர்கள் -அதனால் இருவரும் ஒன்றே.
கருக்கு மட்டை சாணான் -தங்களை கருக்குமட்டை வெள்ளளாளர் என்று கூறிக்கொண்டது.
இருகுளி வெள்ளாளர் என்று அழைக்கப்படும் வண்ணான.
1891 /1901 மக்கள் தொகை கணக்கு எடுப்பில் சேர்வராயன் -கொல்லிமலை மலை வாசிகள் தங்களை வெள்ளாளன் -காரளான் என்று கூறியிருப்பது.
பட்டவன் என்று அழைக்கபடும் மீனவர்கள் தங்களை ஆச்சு வெள்ளாளர்-கரைத்துறை வெள்ளாளர்- என்று கூறுவது.
சாமிபுள்ளிகளின் கேள்வி
அம்பலவாசிகளை விட பள்ளிகள் தாழ்ந்தவர்களே!
அம்பலவாசிஎன்னும்சாதி: அம்பலவாசிகள் வெள்ளாளன், கள்ளன், நாட்டமான், ரெட்டிகள் விட
தங்கள் சமூக தாழ்வு நிலையை ஏற்று கொள்கிறார்கள் அதோடு அவர்களிடம் உணவையும் ஏற்று கொள்கிறார்கள்
ஆயினும் அவர்கள் தாங்கள் பள்ளிகள், ஊராளிகள், உப்பிலியன் மற்றும் வலையர்களை விட மேம்பட்டவர்களாக
நினைக்கிறார்கள்.
அம்பலக்காரர் என்ற சாதிக்கும் வன்னியன் என்ற பட்டம் உண்டு. இங்கு வன்னியன் என்பது சாதி அல்ல பட்டம்!
பதில் : டேய் கொங்கா பயலே -இங்கு வன்னியன் என்பது தனி சாதி -அவர்களுக்கும் அம்பலக்காரன் என்ற பட்டம் உண்டு.
வன்னி என்று இருப்பதும் வன்னியர் என்று கூறுவதும் அப்படி ஒன்றாக இருக்கும்
இதில் உள்ள பட்டம் எல்லாம் வன்னிகுதி மறவன்,வன்னிருறது மறவன்,வன்னுனனடி பண்டாரம்,வன்னிகட்டு மறவன்,வன்னநாட்டு மறவர்.
வன்னியர் என்றே இல்லாத இந்த பட்டதை கொண்டும் இவர்களையும் வன்னியர் பட்டம் உள்ளவர்கள் என்று கூறும் முட்டா கொங்கா பயலே.இவனுங்க வன்னியன் என்று சாதி சான்று கூட வாங்க முடியாது.
Castes and Tribes of
சாமிபுள்ளிகளின் கேள்வி
இடையனுக்கும் பள்ளிக்கும் விவசாயம்
வராது என்ற பழமொழிக்கு சான்று.
பதில்:
இது கொங்கனை கத்திரிக்காய்க்கு சமமா கூறி - கத்தரிக்காய் எல்லாவகையிலும் சைவம் -அசைவம் இரண்டிலும் சேரும்-அது போல இவன் எல்லா சாதியிலும் சேருவான்
விவசாயம் செய்யும் வெள்ளாளன் பற்றியும் அவன் போடும் உடை பற்றியும் கூறி உள்ளது. சூத்திரனில் மிக சிறந்த சூத்திரன் வெள்ளாளன் என்றும் திருட்டில் கள்ளன் செய்யும் திருட்டே மோசமானது என்று கூறப்பட்டுள்ளது.
சுக்கிரன் போன்ற மோசமான கிரகத்தின் எதிரே போனாலும் தவறு இல்லை. வெள்ளாளன் எதிரில் போய் அவன் முகத்தில் முழிக்க வேண்டாம் என்று கூறும் எச்சரிக்கை.
Castes and Tribes of
சாமிபுள்ளைகளின் கேள்வி
தமிழகத்தில் பள்ளிகள் வீட்டு வேலைக்காரன்களாக இருந்தமை பற்றிய குறிப்பு
பதில்
இந்த குறிப்பு ஆந்திராவில் இருக்கும் வேலைகாரர்களை பற்றியது -அதில் தமிழ் நாட்டில் வீட்டு வேலைசெய்பவர்கள் என்று கூறபட்டுஉள்ளது.
விவசாய கூலிகளை பற்றி கூறும் புத்தகம்.விவசாயம் செய்யும் 5 சாதிகளின் மொத்தம் சதவிகிததுடன் பள்ளிகளையும் சேர்த்தால் 20% ஆக அதிகர்ரிக்கும்.இதனால் அவர்களை இந்த விவசாய கூலிகளில் இருந்து தவிர்த்து பார்க்க வேண்டும்.அதிக அளவு மக்கள் தொகை கொண்ட தமிழ் சாதியை ஆந்திராவில் கொண்டுபோய் முடிச்சி போடும் கொங்கன் அறிவு.
சாமிபுள்ளிகளின் கேள்வி
1901 சென்சஸ் படி 9,000 மக்கள் தங்களை கவண்டன் என்று பதிந்திருந்தார்கள், கவுண்டபட்டம் என்பது கொங்க வெள்ளாளர்களுடையது மற்றும்பிற சாதிகளான அனப்பன், காப்பிலியன், பள்ளி, செம்படவன், ஊராளி மற்றும் வேட்டுவனுக்கும் உரியது. இந்த பெயர் கன்னட கவுட-கவுண்ட என்ற வார்த்தைகளை பிரதிபலிக்கிறது.
பதில்
அடே கூறு கேட்ட கொங்கா பயலே உனக்கு முதலில் கவுண்டன் பட்டம் அப்போ இருந்ததா என்று சொல்லுடா.எட்கர்க்கு முன் உனக்கு கவுண்டன் பட்டமே இல்லை. நீ வெள்ளாளன் என்று சொல்ல வெட்கப்பட்டு திருடி போட்டு கிட்ட பட்டம்.இப்போ நான் மட்டும்தான் கவுண்டன் என்று சொல்லும் திருடர்கள்.
ரயில் திருடர்கள்
சாமிபுள்ளிகளின் கேள்வி
ரயில் திருடர்கள் சரித்திரம் என்னும் நூலில் அந்த திருடர்கள் தங்களை பள்ளி, கவரை, இடையன், ரெட்டி என்றும் சொன்னதை குறிப்பிடுகிறார். நாடு முழுவதும் செல்லும் ரயில்களை பயன்படுத்தி கொள்ளையிட்ட இடத்தில் இருந்து தப்ப்பிக்கிரார்கள்.தூங்கும் பயணிகளிடம் திருடுகிறார்கள்.
பதில்
ரயிலில் திருடும் குறவர்கள் தங்களை வெள்ளாளன் அன்றும் அகம்படி வெள்ளாள பிள்ளை கூறி தப்பிஇருப்பது.இதை மறைத்து இந்த கொங்கு திருட்டு நாய்கள் கூறியிருக்கும் பொய் தகவல்.நாமக்கல் குறவன் -கொங்கு வெள்ளாளன் போல் உடை உடுத்தி ஏமாற்றுவான்.குறவனும் -கொங்கனும் ஒன்னா இருப்பனுன்களோ??
சாமிபுள்ளைகளின் கேள்வி
(கூடைகட்டி) வன்னியன் அல்லது பள்ளி பிரிவு . அதில் குறவன் எங்க வந்தான் .
பதில்
அவனே சொல்லிகிட்டா வன்னியன் ஆகி விட முடியுமா ??
Castes and Tribes of
சாமி புள்ளையின் கேள்வி
கோவையில் செங்கல அறுக்கும் பள்ளி
சாதி மக்களுக்கு பெயர் கோட்டான் ஆகும்.சென்னை மாநகரிலும் பள்ளிகள் இதே
பணிக்கு எடுத்துள்ளனர்.
பதில்:
இந்த கொட்டன் யாருடா கொங்கா பயலே -கொட்டன் என்பது வெள்ளாளன் ஒரு பிரிவான கோட்டை வெள்ளாளர் கூட்டத்தில் வரும் சாதி.வெள்ளாளன் சாதியை மறைத்து பள்ளி என்று பதிவு செய்த முட்டா பயல்கள்.
சாமிபுள்ளைகளின் கேள்வி
Psuedo-Kshatriyas – போலி க்ஷத்ரியர்
மனுவின் இரண்டாவது (அ) போர் சாதி. 1891, மெட்ராஸ் கணக்கெடுப்பு ஆவணத்தில் பதியப்பட்டுள்ளது, “க்ஷத்ரிய என்றச சொல்லே, திராவிட இனக்குழுக்களுக்கு பொருந்தாது; பழைய க்ஷத்ரிய சாதிகளின் சில பிரதிநிதிகள் இருப்பினும், சத்ரியர் என்று பெயர் கொடுத்தவர் அனைவரும் சுத்த திராவிட மக்களே. சத்திரிய பட்டதை கேட்பது தங்கள் பூர்விக நிலையை உறுதி செய்து கொள்ளும் பழமையான போர் சாதிகளுக்கு மட்டுமே உரியதல்ல என்பதை விவசாய தொழில் செய்த வன்னியர்களும், கள் இறக்கிய சாணான்களும் சத்திரியனாக தன்னை சொல்லியதை கொண்டு அறிகிறோம். சத்திரியன் என்பதை சாதியின் உட்பிரிவாக 70,394 பேர் சொல்லியதால், இந்த “போலி சத்திரியர்களை” அவர்களின் உண்மை சாதியிலும் சேர்க்க முடியாது.
பதில்
இதற்க்கு தேவையான நிறைய விளக்கம் எல்லாம் கொடுக்க பட்டுவிட்டது.
-பதில்
யார் வேண்டுமானாலும் வெள்ளாளன் ஆக முடியும். ஆனா எவனும் வன்னியனுக்கு
பிறக்காமல் வன்னியனாக முடியாது.
கள்ளன் -மறவானகி -மறவன் -அகமுடையான் ஆகி கடைசியில் வெள்ளாளன் என்று மாற முடியும்.
சாணான் மற்றும் பறையனும் இருவரும் பிள்ளை என்று பட்டம் மாற்றிக்கொண்டு அதன் பின் வெள்ளாளன் என்று மாறி உள்ளது
சாமி புள்ளைகளின் கேள்வி
சூத்திர வகையினர் பட்டியலில் பள்ளி:
பதில்
இதில் என்ன சொல்லி இருக்கு தெரியுமா : விவசாயம் செய்யும் நான்காம் வருணத்தை சேர்ந்த சுத்தமான சூத்திரன் வெள்ளாளன் என்று கூறபட்டு உள்ளது.
வன்னியர்கள் அக்னிகுலம் என்ற நெருப்பில் பிறந்த சத்ரியன் என்று கூறப்பட்டுள்ளது.
பதில்
பள்ளியும் -பள்ளனும் ஒன்று என்று சொல்லும் முட்டாள் கொங்கன்:
இதை வைத்து கூறிய கொங்கா பயலே இதில் எங்கே பள்ளியும் -பள்ளனும் ஒன்னு என்று இருக்கு.
சாமிபுள்ளைகளின் கேள்வி
பதில்
இதை மாற்றி எழுதிய கொங்கன் : திருச்சிராப்பள்ளியில் கிராமங்களில் குடியிருப்புகள் பிராமிணன் -சூத்திரர் -பஞ்சமர் சாதி களுக்கு தனி தனியே இருந்ததை மட்டும் கூறு கிறது.
மதராஸில் பள்ளி என்ற விவசாயம் செய்பவர்கள் பள்ளி தெரு என்று தனியே வசிக்கிறார்கள். இதை தான் திருட்டு கொங்கா பயல் என்னமோ பள்ளிகள் தீண்டதகாதவர்கள் என்று எழுதி இருக்கான். இந்த சூத்திரனுக்கு புத்தியே இல்லாமல் இருக்கு என்பதற்கு இது ஒரு உதாரணம்.
பதில்
வன்னியன் என்ற பள்ளி பற்றிய குறிப்புகள் :: விவசாய கூலிகள் என்று எல்லா மக்கள் தொகை பற்றிய குறிப்புகளிலும் கூறபட்ட ஒரு சாதி வன்னியன் என்ற பள்ளி. இவர்களுக்கும் பறையர்-பள்ளருக்கும் சம்பதம் இல்லை என்று கூறி உள்ளது. இதில் புல்லி என்பது பள்ளர் -பள்ளி இவர்களில் யாராவது இருக்கும் என்று கூறி இருப்பதை சந்தேகம் என்று கூறி இருக்கும் தென் ஆற்காடு கலக்டர்.
1871 -1891 குறிப்புகளில் 20% பள்ளிகள் விவசாய கூலிகள் என்றும். 1871ல் 70% பேர் விவசாயிகள் என்றும் கூறப்பட்டுள்ளது. பிரிட்டிஷ் அரசாங்கத்திற்கு முன் இவர்கள் அடிமை படுத்த பட்டு இருந்தனர் என்றும் கூறப்பட்டுள்ளது
சாமிபுள்ளைகளின் கேள்வி
பள்ளி/வன்னியன் போன்ற சாதிகள் வைசிய அந்தஸ்த்தைகேட்டனர். (சத்திரியனா? வைசியனா??! பள்ளிய தவிர ஏதாவது தாங்கடா!!)
பதில்
1871 ல் வெள்ளாளனை சூத்திரன் என்று மெட்ராஸ் முன்சிபல் கமிசனர் நால்வருணத்தில் பிரித்ததால் இந்த சூத்திரன் செய்த காரியம் என்ன என்று பாருங்க.
வைய்சியாஸ் என்று கூறி சூத்திரன் என்ற பட்டம் போக கூறிய காமடி தான் இது.
1. நாங்க மாடு மேய்கிறோம்
2.நாங்க விவசாயம் செய்கிறோம்
3.வட்டிக்கு காசு கொடுக்கிறோம்.
4.கணக்கு எழுதியும் -வியாபாரம் செய்கிறோம்
இது எல்லாம் வைய்சியாஸ் என்று கூறி தப்பிக்க சூத்திர வெள்ளாளன் செய்த முயற்சி -ஆனாலும் சூத்திரன் -சூத்திரன் தான் என்று மாற்றாமல் திருப்பி அனுப்பி விட்டது.
சொந்த சாதி பெயரை சொல்ல கூச்ச பட்ட ஒரே சாதி இவனுங்க தான்.
மெட்ராஸில் -கிராமணி என்ற நாடார்களை -பறையரை கொண்டு தாக்கிய வெள்ளாளர்கள்.
சாமி புள்ளைங்க புதுசா ஒரு கதை சொல்ல ஆரம்பித்து இருக்காங்க -என்ன என்றால் ஒரிசாவில் பள்ளி சபா என்ற ஒன்று இருக்கு -அது பள்ளிகளுக்கான சபா அதனால் பள்ளிகள் ஒரிசாவில் இருந்து வந்து குடியேறினவர்கள். ஏன்டா உங்க புத்தி எங்கடா இருக்கு. பள்ளிசபா பற்றிய குறிப்பை கொடுத்து பள்ளி ஒரிசாவில் இருந்து வந்தவர்கள் என்று சொல்லும் குருடன்.
பள்ளி என்பது சிறு கிராமங்களை குறிக்கும் சொல்லாக பயன்படுத்தி வருகின்றனர். -அந்த
கிராமங்களில் இருக்கும் பஞ்சாயத்து சபைகளை பள்ளி சபை என்று கூறு கின்றனர். இதை தான் சாமி புள்ளைங்க பள்ளி சபை என்றால் பள்ளி சாதி சபை என்று பொய் சொல்லி திரிக்கின்றான்.
மீண்டும் ஒரு சிறு தொகுப்பு கொங்கு வெள்ளாளன் பற்றி வெள்ளைகாரன் கூறிய உண்மைகள்.
கொங்கு வெள்ளாளர்களும் அவர்களுடைய பட்டங்களும் மாவட்டங்கள் வாரியாக..
ReplyDelete1. திருச்செங்கோட்டு "சாமி புள்ள" (திருவிழாவில் பிறந்தவர்கள்)
2. கரூரில் "குஞ்சி செத்தவன்" (மாமனார் மருமகள் உறவு)
3. தகடூரில் "நாய் திண்ணி" (வாய் வார்த்தைகளில் கூறுவது)
4. கிருஷ்ணகிரி தாசர்கள் அதாவது சூத்திரர்கள் என்று கூறுவது
5. ஈரோட்டு "முடவாண்டி"கள் (நொண்டி - குருடர்களாக பிறக்கும் குழந்தைகளை பிச்சைக்காரர்களாக மாற்றும் பண்பாடு.
6. பல திருமணம்/ குழந்தை திருமணம் செய்யும் தாராபுரம் "குன்னுவன் வெள்ளாளர்".
7. தஞ்சையில் அடிமைகளாக மகளையும், மனைவியையும் விற்கும் அடிமை வெள்ளாளன்
8. சமூக தொண்டு செய்யும் வெள்ளட்டிகள் மற்றும் கோவிலில் நடனமாடும் உடுமலை வெள்ளட்டிகள்
9. கோவையில் "குறவன்"
அருமையான "ஒன்பது" பட்டங்கள்.
கொங்கு வெள்ளாளர்களின் உண்மைகளை தொடர்ந்து இந்த உலகத்திற்கு அறியபடுத்துங்கள்.
ஒன்பதுக்கு - ஒன்பது பட்டம் கொடுத்த வள்ளலே தங்கள் வருகைக்கு நன்றி //
ReplyDeleteவன்னியர் என்பது பட்டம். பள்ளி என்பது தான் சாதி. குறும்பர்,மறவர், அகமுடையார்,பள்ளி அனைவருக்குமே இது பொருந்தும். தமிழகத்தில் சத்திரியர் யாரும் இல்லை. பள்ளி இனம் பற்றி ஒரு பட்டயமும் இல்லை .
ReplyDeleteஅது எப்படின்னு தெரியல பள்ளி பசங்க எல்லா சாதி பெயரையும் வெச்சிருக்கிங்க.
வன்னிய தேவர்,வன்னிய செட்டியார், வன்னிய கவுண்டர், வன்னிய பிள்ளை, வன்னிய முதலி. சக்கிலி இனம் பெரிதாக இருந்திருக்க வன்னிய சக்கிலி வரக் கூடியிருக்கும்.
வன்னியர் என்பது பட்டம் என்பது தெரிந்தவர்கள் உண்மையை ஒப்புக்கொண்டனர்.
வன்னியர் பட்டம் என்பதற்கு சான்றுகள் உள்ளன. சாதி என்பதற்கு சான்று உண்டோ..?
சாதி பற்று இருந்தால் பள்ளி வம்சம் என்பதை தலை நிமிர்ந்து சொல்��.
உங்கள் சாதியை பற்றி உங்களைத் தவிர வேறு யாரும் பொய் சொல்வது இல்லை.
இன்றலவும் சேலத்தில் உள்ள பள்ளிகள் தங்கள் பள்ளி என்று வீரமாக சொல்கிறார்கள்.
வன்னியர்,தேவர்,கவுண்டர்,முதலியார் என்பவை பட்டமே.
தமிழக வரலாற்றில் குதிரை பற்றி எந்த சான்றும் இல்லை. அப்படி இருக்க குதிரை மீது ஏறி வந்த வகையினர் வந்திருக்க இயலுமோ.
பள்ளி சாதி தங்களை தாங்களே சத்திரியர் என்று சொல்கிறார்களே தவிர வேறு யாரும் சொல்லவில்லை.
வெள்ளையன் சொல்வதை நம்பும் அறிவாளிகேள.....
பட்டயத்தில் பள்ளி தான் வன்னியர்,பள்ளி தான் ஆன்ட பரம்பரை என்பதற்கு சான்று உண்டோ....?
1931 பின்னரே வன்னியர். அதற்குமுன் "பள்ளி" காரணம் மக்கள் தொகையில் 20%.
உங்கள் வாய் சண்டையை நிறுத்தி விட்டு
உண்மையா நீங்கள் தான் வன்னியர், அரச குடும்பத்தில் வந்தவர்கள் என்று நிரூபனம் செய்யுங்கள்.
This comment has been removed by the author.
ReplyDeletehttp://indiankanoon.org/doc/171261983/
ReplyDeleteபடித்த பள்ளி அறிவாளிகள்
பார்க்க வேண்டிய ஒன்று
http://sharmalanthevar.blogspot.in/2014/11/confusion-over-vanni-vannian-and.html
ReplyDeletehttp://thevar-mukkulator.blogspot.in/2013/02/evidence.html
ReplyDeleteவன்னிய மறவர்கள்.
http://dharmapuri-gounders.blogspot.in/2015/03/blog-post.html
ReplyDeleteகொங்கு மக்கள்.
இதில் வெள்ளாட்டி என்று ஒரு தமிழ் செல்லே இல்லை. ஆக பள்ளிகள் தங்களை உயர்வாக காட்டிக்கொள்ள என்ன வேண்டுமானாலும் செய்வீர்களோ..? இது தவறு அன்றோ
http://www.tamilhindu.com/2013/12/vellaiyanai2a/
ReplyDeleteஅனைத்தையும் பொய் கூறும் அறிவாளிகளே... இதற்கு பதில் உண்டோ..?
வன்னியர் என்பது சாதி பெயர் என்பதற்கு ஆதாரம் கம்பரின் சிலை எழுபதும்,வன்னியர் புராணமும்...ஐநூறுக்கும் மேற்பட்ட பட்டங்கள் வன்னியர்களுக்கும் உண்டு.( படையாச்சி,பள்ளி,கவுண்டர்,நாயகர் என) வன்னியர் பட்டம் கொண்ட மறவன்,முதலியார் பட்டம் கொண்ட அகமுடையன் நீங்கள் வன்னியர்,முதலியார் ஆக முடியாது. தேவர் என்று சொல்லி கொள்ளலாம் .ஆனால் தேவர் என்று சாதி சான்றிதழ் கூட வாங்க முடியாது. . தேவர் பட்டம் கொண்ட வன்னியர் உண்டு அதனால் வன்னியர் தேவர் என்று உரிமை கொள்வதில்லை.., ஒவ்வொரு சாதிக்கும் பல பட்டங்கள் உண்டு... அதனால் யார் சாதியையும் எவரும் உரிமை கொண்டாட முடியாது... சாதி வேறு... பட்டம் வேறு...ஒவ்வொரு சாதியின் பெயருக்கும்,பட்டத்திற்கும் ஓர் அர்த்தம் உள்ளது.பள்ளி,நாயகர் ,கோனார் இவற்றின் பொருள் அரசன் என்பதே...
ReplyDeleteThis comment has been removed by the author.
ReplyDeleteவன்னியர் ஜமீன் தமிழகத்தில் எத்தனை உள்ளதென வன்னியர் ஜமீன் என tybe செய்து you tube-ல் பார்த்து தெரிந்து கொள்ளலாம்.தமிழகத்தில் மூன்று சாதிகளுக்கு மட்டுமே சாதிய நூல்கள் உண்டு 1.சிலை எழுபது(கம்பர்)-வன்னியர் 2.ஏரெழுபது(௧ம்பர்)-வெள்ளாளர் 3.ஈட்டி எழுபது(ஒட்டக்கூத்தர்)-முதலியார்(செங்குந்தர்) வேறெந்த சாதியினருக்கும் சாதிய பெருமை நூல்கள் கிடையாது. வன்னியர் வரலாறு வன்னியர்களுக்கு எவரும்,எவனும் சொல்ல தேவையில்லை... ஏனெனில் என் பாட்டனின் பெயர் எது,பட்டம் எதுவென எங்களுக்கு தெரியும். வன்னியர் ஜமீன் என you tube-ல் type செய்து பார்த்து விட்டு கதறவும்...
ReplyDeleteவெள்ளாட்டி அதாவது தேவ்டியாளுக்கு பொறந்தவன் எல்லாம் வன்னியர்களை பற்றி தப்பான வரலாறுகளை திருத்துவிடுறானுங்க பலே..பலே..நல்ல தொழில்...
ReplyDelete